Kiểu dáng và màu sắc cho bộ sofa xuất khẩu hiện đại

Sofa là một trong những vật dụng không thể thiếu cho căn phòng khách hiện đại.Nó khiến cho tổng thể căn phòng trở nên sang trọng hơn.
Nhưng nếu bạn không biết cách chọn màu sắc và kiểu dáng sofa cho phù hợp thì nó sẽ trở thành điều ngược lại.
Chính vì thế, bạn hãy tham khảo cách chọn màu sắc và kiểu dáng sofa sau đây nhé:
1.Về màu sắc
Đây được coi là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho bộ sofa. Nó được thể hiện qua cách phối màu hài hòa giữa mà sắc sofa và tổng thể của căn phòng.
Tùy theo sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn gam màu cho phù hợp.Phần lớn người ta hay chọn những gam màu hiện đại như: màu vàng,cam, đỏ…
Đặc biệt, nhiều người sẽ chọn màu sắc theo phong thủy, phù hợp với bản mệnh của gia chủ để đem lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.
Bộ sofa go xuat khau :
sofa xuat khau
2.Về kiểu dáng
Hiện nay, trên thị trường có đa dạng nhiều sản phẩm sofa với nhiều hình dáng khác nhau. Xu hướng hiện nay chính là phong cách hiện đại, nhưng thông thường chúng ta có hai kiểu dáng để lựa chọn như:
+Sofa dáng chữ L
+Sofa bộ
Theo khảo sát thì sofa góc chữ L được khách hàng ưa chuộng hơn, bởi vì nó phù hợp với không gian của các căn hộ chung cư có thiết kế phòng khách hiện đại.
Bên cạnh đó, kiểu sofa kiểu vừa ngồi vừa nằm cũng được ưa chuộng vì nó mang đến cảm giác thoải mái nhất.
Ngoài ra, đối với căn phòng có diện tích rộng rãi, không gian thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích thước to và rộng. Còn ở không gian phòng khách nhỏ hơn ví dụ như phòng khách ở chung cư, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự lựa chọn tốt nhất.
Trên đây là những chú ý khi bạn lựa chọn sofa cho phòng khách hiện đại, bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một bộ sofa ưng ý nhất nhé.