Kệ tivi nên đặt như thế nào là thích hợp ?

Ti vi là thiết bị giải trí thiết yếu cho mỗi gia đình, vì thế đặt nó như thế nào cho hợp phong thủy là điều đáng lưu ý chứ không thể qua loa. Vì nếu, hướng đặt hợp với bản mệnh sẽ rước tài lộc và mang đến vận may cho gia chủ.

Vậy hướng đặt kệ ti vi như thế nào cho thích hợp trong phòng khách chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Trước hết, hướng đặt cần phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Ví dụ trường hợp, bản mệnh đã là Hỏa lại thêm Hỏa của tivi thì sẽ trở nên quá vượng, bất lợi trong phong thủy

Riêng người có mệnh tuổi thuộc hành Mộc (hoặc được Mộc tương sinh) thì nên ngồi hướng Đông vì Đông thuộc Mộc. Như vậy, vị trí đặt tivi thích hợp chính là hướng đối diện với hướng Đông, tức là hướng Tây.

Mẫu kệ tivi gỗ sồi giá rẻ :

ke tivi go soi


ke tivi go soi


Màn hình không nen hướng về người ngủ trong một thời gian dài sẽ gây bất lợi cũng như ảnh hưởng của gương đối với người đối diện.
Tiếp theo, tránh kê ti vi trước bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ hay ô cửa.

Ngoài ra, bên cạnh việc chọn hướng cho kệ ti vi thì việc chọn màu sắc cũng dựa trên mối tương quan của ngũ hành với mệnh của gia chủ.

Nếu muốn đặt các con giáp thì tránh tương xung với con giáp của mình. Nên đặt cây xanh lá sẽ rất tốt nhưng tránh đặt các loại cây hoa có gai như xương rồng hay hoa hồng…

Đặc biệt, theo phong thủy ti vi không nên quá to. Ti vi theo ngũ hành thuộc Hỏa, tivi càng lớn thì tính Hỏa càng mạnh.

Trường hợp Hỏa vượng, trừ khi chủ nhân là người được Hỏa tương sinh thì sẽ có tác dụng tốt, còn không có thể khiến cho chủ nhân gặp bất lợi, dễ mắc vào chuyện cãi cọ, thị phi

Cuối cùng, màu sắc của kệ ti vi cũng cần chọn lựa cho phù hợp. Mỗi một màu sắc mang trong mình một ý nghĩ riêng và có thể khắng định cá tính cũng nhu mong muốn của chủ nhân. 

Với những màu sắc khác nhau cũng tạo nên nhung điểm nhấn khác nhau.