Chọn bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Việc chọn bàn trang điểm cho người tuổi Tý chính là một trong những yếu tố đáng lưu tâm.Vì vậy, để thu hút vần may và tránh được các xung khắc đối với gia chủ tuổi Tý, khi chọn bàn trang điểm hợp phong thủy chúng ta cần chú ý những vấn đề sau đây:
1. Về màu sắc:
+Người tuổi Tý có mệnh Kim
 Nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim).
+Người tuổi Tý mệnh Thuỷ:
 Nên sử dụng tông màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những màu sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ), tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng, màu nâu (Thổ khắc Thuỷ).
Những mẫu bàn trang điểm gỗ sồi giá rẻ :

ban trang diem go soi

ban trang diem go soi


+ Người tuổi Tý mệnh Mộc: 
Nên sử dụng tông màu xanh lá, xanh da trời, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc), tránh dùng những tông màu trắng và màu sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).
+ Người tuổi Tý mệnh Hoả: 
Nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh lá, xanh da trời (Mộc sinh Hoả), tránh dùng những tông màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm (Thủy khắc Hoả).
+ Người tuổi Tý mệnh Thổ:
 Nên sử dụng tông màu vàng, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu cam, màu tím (Hỏa sinh Thổ), kiêng kỵ màu xanh lá, xanh da trời (Mộc khắc Thổ)
2. Về chất liệu
 Với người có mệnh cung là Hỏa, Mộc: Có thể là chất liệu gỗ (hành Mộc) với hàng loạt các “biến tấu” như gỗ ép, vân gỗ, phủ sơn mài, sơn bóng…
• Còn với người có mệnh cung là Kim, Thổ, Thủy:  Thì chọn các kiểu bàn phá cách từ sắt uốn, inox (hành Kim)…
Đặc biệt, chúng ta cần chọn bàn trang điểm động bộ với nội thất xung quanh của căn phòng.