Chọn mẫu bàn ăn cho gian bếp nhỏ ?

Với một ngôi nhà có diện tíc nhỏ, nếu bạn không biết cách sắp xếp nội thất sao cho hợp lý và phù hợp, sẽ dế khiến cho tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên rối rắm và chật chội.
Vì thế, đối với phòng ăn việc chọn lựa mẫu bàn ăn có kích thước phù hợp là một vấn đề đáng lưu ý.
Bạn hãy tham khảo những cách lựa chọn sau đây nhé:
Trước hết, tùy vào kích thước của phòng ăn mà bạn chọn cho phù hợp.Thông thường, các gia đình đều chọn mẫu bàn tròn. Mẫu bàn này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, mà nó còn tượng trưng cho sự quây quần bên nhau của gia đình lúc sum họp.
Trường hợp, gia đình bạn có thêm khách thì bạn có thể bố trí thêm vài chiếc ghế ngồi xung quanh.
Nếu lựa chọn kiểu bàn vuông hoặc hình chữ nhật bạn vẫn có thể tiết kiệm diện tích. Nhưng điều quan trọng là bạn cần biết cách bố trí hợp lý.
Một số mẫu bàn ăn gỗ đẹp :

ban an go 2 ghe

ban an go 2 ghe
+Đối với bàn ăn hình vuông
Bạn có thể bố trí thêm những chiếc ghế dài để tăng thêm vị trí ngồi, đồng thời làm giảm số ghế cá nhân
+Đối với bàn ăn hình chữ nhật
Cũng tương tự như bàn ăn hình vuông, tuy nhiên bạn cần lựa chọ bàn có diện tích phù hợp với căn phòng nhất.
Ngoài ra, ngày nay với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, người ta sẽ thi công và thiết kế tận dụng hết mọi không gian mà vẫn bật hết công năng sử dụng. Chẳng hạn như, một chiếc bàn ăn hình chữ L như một vòng cung ôm hết mặt gian bếp.
Ghế của bàn được kê vào kết hợp với mặt bàn thành bộ bàn ăn, với cách này chúng ta không cần tốn thêm phải trang trí một bộ bàn ăn nữa, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như diện tích.
Cuối cùng, chúng ta có thể ăn gian diện tích bằng cách kết hợp với nhiều không gian.  Chúng ta có thể lựa mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên vừa kết hợp làm nơi tiếp khách, nơi làm việc và làm bàn ăn…có thể nói đây được sử dụng như không gian sinh hoạt chung của cả gia đình bạn chỉ cần lựa chọn thiết kế hài hòa và không quá cầu kì.