5 lưu ý nhỏ khi kê giường ngủ theo phong thủy người tuổi Tý

Theo quan niệm của người Phương Đông, giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nói chúng và người tuổi Tý nói riêng. Do đó, việc thiết kế và bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Tý luôn là một điều vô cùng quan trọng.

Vì thế, nếu bạn là người tuổi Tý thì bạn hãy tham khảo những vấn đề sau để chọn hướng đặt phòng ngủ cho thích hợp bạn nhé.


1. Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Bính Tý 1996

 

Gia chủ tuổi Bính tý mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy. 


Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.

 

2.Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Giáp Tý 1984

 

 Gia chủ mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam; 


Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.

Tham khảo 1 số mẫu giường ngủ đẹp :

giuong ngu dep

giuong ngu dep

 

3.Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mậu Tý 1948, 2008

 

Gia chủ tuổi mậu tý mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.


Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.

 

4. Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Canh Tý 1960

 

Gia chủ tuổi canh tý mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ.


 Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ

 

5.  Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Tý  1972

 

Theo tử vi, gia chủ tuổi nhâm tý mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.