Cách bố trí giường ngủ hợp phong thủy cho giấc ngủ ngon

Giường ngủ là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ của bạn.Vì thế, bố trí giường trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo về cách bố trí giường hợp phong thủy nhé:
1.Vị trí đặt 
Đầu giường nên được đặt tiếp giáp với bất cứ cái gì, điều này sẽ khiến bạn tránh đi cảm giác đơn độc.
Bạn nên đặt giường tránh thanh dầm của phòng ngủ sẽ khiến cho bạn luôn có cảm giác o bế, khó chịu
Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt giường sát bếp, sẽ khiến bạn thường xuyên ốm đau, việc đầu giường hướng ra nhà vệ sinh, cũng dễ gây ốm đau, bệnh tất
2. Gương
Bạn nên bố trí giường ngủ ở xa những chiếc gương để không phải nhìn thấy những hình ảnh của mình bị phản chiếu trong đó. Bởi vì, bản chất của gương là chuyển động, đánh mất đi sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi của bạn
Hãy tham khảo 1 số mẫu giường ngủ :

giuong ngu dep

giuong ngu dep
3. Một số điều cần chú ý
+Giường ngủ kiêng chiếu thẳng vào ống khói: vì phong thủy cho rằng “ống khói làm cho chủ giường khó sinh nở”, vì thế giường ngủ không nên chiếu thẳng vào ống khói. 
+Những đồ vật được phép đặt duy nhất trên giường đó là chăn màn, tuyệt đối không để các vật nặng, chuông gió, đèn chùm, quạt trần ngay phía trên giường vì nó sẽ tạo ra các nguồn sát khí rất lớn và không an toàn.
+Không nên kê giường ngủ đối diện với cửa ra vào sẽ  ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn gây cảm giác bất an, khiến bạn dễ gặp ác mộng và mất đi nguồn năng lượng vào sáng hôm sau.
Đặc biệt, giường ngủ gần với cửa phòng ngủ bị xem là đại kỵ trong phong thủy, bởi cửa ra vào thường dẫn những luồng năng lượng mạnh nhất vào phòng. 
Và cuối cùng, bạn nên kê giường ngủ sao cho hợp với cung mạng và độ tuổi của bạn.