Các tiêu chí chọn bàn trang điểm cho phụ nữ hiện đại

Đối với phái nữ, bàn trang điểm chính là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những căn phòng hiện đại, đồng thời nó cũng giống như một đồ dùng để trang trí nội thất.
Chính vì thế, bàn trang điểm cần được chọn và bố trí làm sao cho hài hòa nhất với tổng thế của căn phòng.
Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đi sâu vào vấn đề này nhé.
1. Không gian chứa đồ
Đối với người có nhiều đồ cần cất giữ, chúng ta nên chọn loại bàn trang điểm có ngăn kéo đủ lớn để giữ đồ trang điểm, phụ kiện và các nữ trang có giá trị
2. Kích thước
Chiều rộng của gương phải phù hợp với chiều rộng của bàn, chiều cao của bàn cũng cần phù hợp ngay phía bên dưới gương của bạn.
3. Chức năng
Nếu bạn có không gian hạn chế, gương đầy đủ chiều dài hoặc gương ba khúc là không thực tế.Chọn một chiếc ghế nhỏ gọn hoặc đôn ngồi mà bạn có thể dễ dàng nhét dưới gầm bàn khi không sử dụng chúng.

ban trang diem hien dai

ban trang diem hien dai
4. Phong cách và thiết kế
Khác hẳn những món đồ nội thất cơ bản khác trong phòng ngủ, bàn trang điểm luôn là một chi tiết nhấn mang ý nghĩa biểu cảm cao. Chính vì thế những thông tin chi tiết về kiểu dáng và màu sắc bạn thích có giá trị hơn bất kỳ tiêu chí nào khác
5. Ngân sách
Tùy vào ngân sách mà bạn nên chọn bàn trang điểm cho phù hợp với phòng ngủ hiện đại. Thông thường người ta hay chọn bàn trang điểm có xuất xứ từ châu Âu. Bạn nên chọn những bàn có màu sắc đại diện cho nữ tính và tất nhiên là phải phù hợp với thiết kế của căn phòng.