Mẫu bàn ăn cho phòng bếp cổ điển đầy tinh tế

Cách bố trí nội thất cho gian bếp cũng là một trong những yếu tố mà mọi gia chủ luôn quan tâm. Chính vấn đề này đôi khi cũng ảnh hưởng tâm lý của gia đình khi thưởng thức bữa ăn ngon..
Do đó lựa chọn một chiếc bạn ăn gỗ phù hợp với sở thích của gia chủ cũng như phong cách phòng bếp cổ điển cũng là một quyết định vô cùng khó khăn.
Vì thế, bài viết hôm nay xin giới thiệu với các bạn về cách chọn bàn ăn cho phòng bếp cổ điển, cụ thể như sau:
1. Về hình dáng
Đa số chúng ta thường hay lựa chọn bàn ăn hình tròn tượng trưng cho sự sum họp, nhưng ngoài ra còn có bàn ăn hình vuông hoặc hình tròn.
Đặc biệt, ngày nay có cả bàn ăn được thiết kế theo hình bầu dục hoặc hình trái tim…
ban an go
2. Chất liệu
Với phòng bếp cổ điển, chất liệu được lựa chọn phổ biến nhất đó chính là gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên mang đến cảm giác mộc mạc và gần gũi, rất phù hợp cho phong cách cổ điển.
Hoặc có thể một bộ bàn ăn kiểu cổ để tăng them nét cổ điển cho gian bếp.
Bạn cũng có thể kết hợp nội thất bằng gỗ với sàn và  tường được ốp đá là bạn đã có ngay một không gian mộc mạc đậm chất đồng quê 
3. Kích thước bàn ăn
Chúng ta nên lựa chọn bàn ăn có kích thước phù hợp sao cho tạo được sự thoải mái cũng như đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.
Đối với bàn vuông, kích thước phù hợp là 76cm và ghế ngồi tương ứng là 41,5cm.
Đối với bàn tròn, nên chọn loại bàn có đường kính 15cm trở lên. 
Một gợi ý đó là bạn hãy sử dụng những chiếc khăn trải bàn, phủ kín kích thước mặt bàn ăn bạn cần mua, một cách rất đơn giản để khiến chiếc bàn ăn đẹp của bạn trở nên vô cùng nhỏ bé.